👉 Gửi Thắc mắc - Khiếu nại:
Nhân viên dịch vụ khách hàng của Hữu Nghị Hotel sẽ cung cấp thông tin và trợ giúp phù hợp để bảo đảm rằng Thắc mắc - Khiếu nại được gửi tới chúng tôi một cách hữu hiệu nhất.
👉 Khách hàng có thể gửi tới bằng những cách sau đây:
1. Điện thoại: Bằng cách gọi điện tới hotline, từ 9 giờ sáng tới 17h30 giờ, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Ngoài giờ hành chính vui lòng gọi tới số di động.
2. Email: Gửi thư điện tử tới: kshuunghina@gmail.com
3. Thư: Phòng Kinh doanh khách sạn Hữu Nghị Nghệ An - Địa chỉ: Số 74 Lê Lợi - TP Vinh - Nghệ An
👉 Thời hạn trả lời Thắc mắc – Khiếu nại
Mọi Thắc mắc - Khiếu nại của khách hàng sẽ được ghi nhận, và được hồi đáp chậm nhất trong thời gian quy định là 24h kể từ khi tiếp nhận và sẽ được xử lý một cách hiệu quả chậm nhất trong vòng 7 ngày làm việc.
Những ý kiến thẳng thắn và xác thực của quý khách là vô cùng quý giá đối với quá trình phát triển của Hữu Nghị Hotel theo đúng phương châm hoạt động của mình.
Xin chân thành cảm ơn!
KHÁCH SẠN HỮU NGHỊ - TP. VINH Địa chỉ: Số 74 Lê Lợi - TP Vinh - Nghệ An Tel: 0238 - 3842 492 - 3844 633 - 3560 615 ; Fax: 038 - 3842 813 Website: www.huunghina.com.vn ; Email:kshuunghina@gmail.com
Chủ tịch HĐQT: Trần Văn Huệ - SĐT: 0913 272 262 |