TIN TỨC > THÔNG TIN DU LỊCH
Gặp Biện Thị Mỹ Linh – Giải nhất Lễ hội áo dài Hoa Cúc Biển – Đại sứ du lịch Cửa Lò 2023
Tin đăng ngày: 22/3/2023 - Xem: 1169
 

Lễ hội Áo dài Hoa cúc biển Cửa Lò 2023 đã khép lại với nhiều dấu ấn đẹp trong lòng nhân dân và du khách. Để có được chiến thắng tại đấu trường nhan sắc quy mô này của thị xã, Biện Thị Mỹ Linh ( Hiện đang công tác tại Chi cục Thuế Bắc Vinh – Nghệ An) đã có sự thể hiện xuất sắc trong cả quá trình cuộc thi. Đây là thành quả của sự nỗ lực không ngừng để hoàn thiện mình của người đẹp sinh năm 1996 này. Sau cuộc thi, Trang thông tin điện tử Cualo.vn đã có cuộc trao đổi với Biện Thị Mỹ Linh và được Linh chia sẻ về quá trình chạm đến chiếc vương miện cao quý cũng như kế hoạch tiếp theo của mình.


PV Phan Thành: Xin chào Mỹ Linh, xin chúc mừng bạn đã chạm tới chiếc vương miện cao quý tại Lễ hội Áo dài Hoa cúc biển Cửa Lò 2023. Cảm xúc hiện tại của Linh thế nào?

Trả lời của Biện Thị Mỹ Linh: Mọi thứ đến với Linh quá bất ngờ, Linh cảm thấy rất vui mừng và vinh dự vì đã may mắn đạt được chiếc vương miện cao quý trong đêm hôm đó. Bây giờ Linh cảm giác khá hồi hộp không biết hành trình tiếp theo của Linh sẽ như thế nào, chắc chắn sẽ rất thăng hoa nhưng cũng sẽ kèm một chút áp lực vì giờ Linh đã trở thành Đại sứ du lịch của thị xã Cửa Lò năm 2023. Linh thật sự biết ơn tất cả mọi người vì đã luôn đồng hành, ủng hộ và tin tưởng Linh trong suốt hành trình.

P/v Phan Thành: Xin Linh cho biết mục đích của mình khi đăng ký tham gia cuộc thi sắc đẹp Lễ hội Áo dài Hoa cúc biển Cửa Lò 2023.

Trả lời của Biện Thị Mỹ Linh: Linh đến với cuộc thi để học hỏi thêm kinh nghiệm, trau dồi bản thân trở thành phiên bản tốt hơn trong tương lai. Bên cạnh đó, Linh mong muốn chiến thắng bản thân để tự tin sải bước trên sân khấu trước hàng nghìn người. Cuối cùng, Linh muốn chứng minh rằng Linh có một trái tim nhân hậu và có trí tuệ xứng đáng với ngôi vị này.

P/v Phan Thành: Trong quá trình tham gia cuộc thi bạn đã gặp những thuận lợi, khó khăn gì? Linh có dự đoán trước về việc mình sẽ dành được chiến thắng không? 

Trả lời của Biện Thị Mỹ Linh: Việc phân bổ thời gian tập luyện là khó khăn Linh gặp phải trong quá trình tham gia cuộc thi, vì mỗi ngày Linh còn phải đi làm ở cơ quan nữa. Nhưng thật may mắn vì được lãnh đạo cơ quan quan tâm và tạo điều kiện về thời gian nên Linhcũng yên tâm tập luyện hơn.

Từ nhỏ, Linh đã yêu thích cái đẹp và được tập luyện năng khiếu, sự tự tin nên đó cũng là thuận lợi giúp Linh can đảm hơn khi đăng kí tham dự cuộc thi.

Linh nghĩ không chỉ  bản thân mình mà các bạn đến với cuộc thi đều muốn giành chiến thắng, ai cũng xứng đáng cả, chỉ là mình may mắn hơn. Và Linh rất trân trọng điều đó.

P/v Phan Thành: Mỹ Linh được đánh giá cao ở màn ứng xử và sự thể hiện thông minh trong suốt hành trình cuộc thi, mất nhiều thời gian để bạn rèn luyện được kỹ năng đó không?

Trả lời của Biện Thị Mỹ Linh: Linh rất vinh dự khi được Ban giám khảo đánh giá cao trong suốt hành trình cuộc thi. Linh nghĩ bản thân còn phải cố gắng rất nhiều nữa. Linh luôn nỗ lực trau dồi bản thân và rèn luyện kỹ năng hằng ngày, vì Linh nghĩ trong cuộc sống sẽ luôn phải dùng đến những kỹ năng mềm đó. Linh đã cố gắng điều chỉnh và học hỏi không ngừng để tiệm cận với tiêu chí mà BTC đưa ra. Và thật may mắn vì Linh được áp dụng những thế mạnh của Linh vào cuộc thi và được mọi người ghi nhận.

P/v Phan Thành: Sau khi đăng quang cuộc thi đồng nghĩa với việc Linh sẽ trở thành đại sứ du lịch Cửa Lò. Thời gian tới đây, Mỹ Linh đã chuẩn bị những kế hoạch gì để góp phần lan tỏa hình ảnh du lịch Cửa Lò đến bạn bè và du khách gần xa?

Trả lời của Biện Thị Mỹ Linh: Linh đã suy nghĩ về những dự định của bản thân và bắt tay vào thực hiện ngay khi mình đăng quang. Linh mong muốn cống hiến vào các hoạt động xã hội, thiện nguyện, giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và những gia đình chính sách trên địa bàn thị xã Cửa Lò.

Ở thời đại 4.0 với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, bản thân nhận thấy mình có sức ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội và may mắn được mọi người tin tưởng quan tâm, Linh sẽ dùng thế mạnh đó của Linh để lan tỏa hình ảnh Hoa cúc Bbển – đặc trưng của phố biển Cửa Lò, và hơn hết là quảng bá cho du lịch của thị xã Cửa Lò đến rộng khắp bạn bè trong nước và quốc tế.

P/v Phan Thành: Linh hãy gửi một lời nhắn đến gia đình, bạn bè, khán giả đã đồng hành, theo dõi trong hành trình để Linh chạm được đến chiếc vương miện cao quý này? 

Trả lời của Biện Thị Mỹ Linh: Linh muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến ban tổ chức, ekip thực hiện chương trình đã cho Linh một kỷ niệm đáng nhớ và tạo cơ hội cho Linh được thể hiện tài năng. Linh cũng muốn gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo cơ quan đã tạo điều kiện để Linh thoải mái về tâm lý và có thời gian tham gia cuộc thi. Cảm ơn ekip vũ đoàn, makeup, stylist đã luôn hỗ trợ Linh suốt hành trình. Cảm ơn gia đình và đồng nghiệp bạn bè đã luôn đồng hành và cổ vũ động viên tinh thần cho Linh rất nhiều.

P/v Phan Thành: Cảm ơn Mỹ Linh vì những chia sẻ. Chúc bạn sẽ có một nhiệm kỳ thành công với vai trò là đại sứ du lịch Cửa Lò trong năm 2023!

Nhóm PV Trang thông tin điện tử Cửa Lò thực hiện tháng 3/2023

Tin tức khác:
Gặp Biện Thị Mỹ Linh – Giải nhất Lễ hội áo dài Hoa Cúc Biển – Đại sứ du lịch Cửa Lò 2023 (22/3/2023)
Các điểm đến ở Nghệ An ‘khoác áo mới’ để đón mùa du lịch 2023 (22/3/2023)
Hàm Yên tổ chức Lễ hội đình Thác Cấm (14/3/2012)
Bản đồ du lịch Nghệ An (14/3/2012)
Hội thi hát dân ca, trình diễn trang phục dân tộc và thi đấu thể thao các huyện miền Đông (6/2/2012)
Năm Du lịch Quốc gia Duyên hải Bắc Trung bộ - Huế 2012 (3/2/2012)
Đêm hội hoa đăng ở Cao Bằng (3/2/2012)
Mùa hát Quan họ của liền Anh liền Chị - Bến hẹn lại lên! (3/2/2012)
Hang động lớn nhất thế giới Sơn Đoòng (Quảng Bình) sẽ lên phim 3D (18/1/2012)
Thiết kế Website Thành phố Vinh TP Vinh, Thiet ke website Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa (18/1/2012)
Hiệu quả của Năm Du lịch Quốc gia 2011 (18/1/2012)
Tiêu chuẩn xếp hạng khách sạn chung các nước tiểu vùng sông Mê Kông Việt Nam - Lào - Campuchia (18/1/2012)
Chùa Keo - huyền thoại văn hóa Việt (18/1/2012)
Chuyện ảnh: Người Mông làm nhà trình tường (18/1/2012)
Cơ hội quảng bá du lịch khi sao đến Việt Nam (18/1/2012)
 

KHÁCH SẠN HỮU NGHỊ - TP. VINH
Địa chỉ: Số 74 Lê Lợi - TP Vinh - Nghệ An
Tel: 0238 - 3842 492 - 3844 633 - 3560 615 ; Fax: 0238 - 3842 813
Website: http://huunghina.com.vn ; Email:kshuunghina@gmail.com
Giấy phép ĐKKD: 2900326135
Người đại diện: Ông Trần Văn Huệ- Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty

Thiết kế website bởi TVC Media
Chat hỗ trợ
Chat ngay

0834109277